การทำวัตถุแตกกระจาย (Destructible) #UE4

 

ใช้ได้กับวัตถุ static mesh เท่านั้น เพียงแค่คลิกขวาวัตถุที่ต้องการเลือก Create Destructible Mesh

แล้ว Ue จะสร้าง...ให้ สามารถเข้าไปปรับเปลี่ยนค่าต่างๆ เมื่อต้องการทดสอบการทำลายได้กดปุ่ม Fracture Mesh

สิ่งที่รู้
Voronoi>Cell site count ความละเอียดที่แตกกระจาย
General>Fracture Material Dest>Random Seed เลขสุ่มรูปที่ต้องการให้แตกกระจาย

กรณี Create Destructible Mesh ไม่ได้ให้ตรวจดู Plugin ว่าได้ติ๊กถูกรึยัง


No comments:

Post a Comment