สร้าง Actor ที่ Class SaveGame แล้วสร้างตัวแปรที่ต้องการบันทึกใน Actor ที่สร้าง
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhzaqztb0WOhVfLyvYrBPdTjkd35lstAi0cJlNR551q06KjkHpZ5sLPUlIXGopouFo5y6oZa6wyysOSsHeN9hEMRyMG9Mfvam3LXBsoyvgWy64p6MSrwU7DRk96P0YELMLPYag_9IOdwDri/w640-h360/Screenshot+%2528226%2529.png)
-Application Will Enter Background Delegate เรียกใช้เมื่อแอพฯอยู่ที่พื้นหลัง
-Application Will Terminate Delegate เรียกใช้เมื่อกดปุ่ม Power พักหน้าจอ ไม่ได้ปิดมือถือ
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjnx8xjtf2RaD2bP3yEp5s6jGSU801ekkYY05kIHEXxj6S2rld3maJHOhqS1w5Wn_5JDnPunjUQQ1EWYFOUSupJyd2v_oqSrMPAlCwEOTlxbaQwb4-Hweq2BgsQKdUmnPyHn3NtScGGv0r6/w640-h472/Screenshot+%2528269%2529.png)
ในส่วนของ Project setting
ติ๊กถูกที่ Use ExternalFileDir for UE4Game filse?
ปล.ในเกมคอมพิวเตอร์สามารถบันทึกตัวแปร Structure แทนตัวแปร Array ได้
ติ๊กถูกที่ Use ExternalFileDir for UE4Game filse?
ปล.ในเกมคอมพิวเตอร์สามารถบันทึกตัวแปร Structure แทนตัวแปร Array ได้
No comments:
Post a Comment