การเคลื่อนไหวใน Material โดย SimpleGrassWind #UE4

เคลื่อนไหวโดยใช้โหนด SimpleGrassWind

    จากรูปได้นำเข้าไฟล์ .glb แล้ว Ue ใส่โหนดให้เอง ซึ่ง Texture นั้นรูปตาข่ายนั้นเป็นรูปโปร่งใส ทำให้ดูเหมือนว่าเคลื่อนไหวโดยใส่โหนด SimpleGrassWind ต่อกับ World Position Offset และต้อง Multiply กับ Vertex Color เพื่อให้สีดำที่ได้ Vertex Paint ไม่ให้เคลื่อนไหว

การ Vertex Paint ระบายสีดำที่ไม่ต้องการให้เคลื่อนไหว(Ue4.26)
คลิกวัตถุที่ไม่ต้องการให้เคลื่อนไหว แล้วเลือก Modes ระบายสีรูปพู่กันจากรูปประแจพู่กันดินสอ

คลิกพื้นที่ที่ไม่ต้องการให้เคลื่อนไหว แล้วเลือก Modes ระบายสีรูปพู่กันจากรูปประแจพู่กันดินสอรวมกัน